Địa chỉ ẩm thực, thư giãn

thuongkhuatviet

Ban Quản Trị
19 Tháng chín 2009
62
0
0
51
Ha Noi
Quán Ối giời ơi - 101, D1, Giảng Võ, Hà Nội.


1218120505.nv.bmp
Anh em quán HN hay ngồi đây mà chưa vào quán này thì thật đáng tiếc...
Một chút phô trương và bất ngờ, nhà hàng Ối giời ơi nổi bật ngay ngã rẽ từ đường Giảng Võ vào phố Trần Huy Liệu với cái bảng hiệu màu da cam choán hai mặt phố. Khác hẳn với phố xá ồn ào bên ngoài, bên trong quán đem lại cảm giác riêng tư và yên ổn. Những bộ sofa ghế dài và tròn được kê hợp lý, tạo nhiều kiểu không gian khác nhau. Những ô cửa kính lớn trong suốt, như vách ngăn hờ với phố xá bên ngoài, để thực khách thoải mái quan sát phố, không nhàm con mắt.

Là một quán ăn nhanh, nhưng những gam màu cam, nâu, đen được trang trí khéo léo tạo không khí mới lạ cho nhà hàng, vừa gần gũi vừa trẻ trung, hiện đại. Ông chủ người Hàn Quốc cũng đã khéo léo thể hiện cá tính của mình qua những bức tranh ngộ nghĩnh được trang trí một cách có chủ ý làm ai nhìn qua cũng phải mỉm cười.

Thấy ngay được tính hài hước khi ông chủ Choi Bong Sik lấy tên quán là "Ối giời ơi". Ông nói "Ối giời ơi" trong tiếng Anh có nghĩa là “Oh, my God”, người ta chỉ thốt lên nó khi cần đến Chúa nhất. Ông muốn "Ối giời ơi" của mình sẽ thành một thương hiệu và sẽ được nhắc đến cả với hàm ý thú vị và trở thành một sở thích.

Các món chính ở đây gồm cả Việt, Âu và Hàn Quốc được làm rất chuyên nghiệp. Đặc biệt quán có những món riêng như “Ối giời ơi cơm rang” hay “Ối giời ơi pizza”. Cũng có những món Hàn Quốc được thực khách ưa dùng là món “Omu rice” - một kiểu cơm rang thập cẩm, miến trộn Hàn Quốc và mì trộn kim chi thập cẩm với giá hợp lý, từ 60.000-80.000 đồng/đĩa.

Khẩu vị của món Hàn nghiêng về ngọt và hơi cay, nhưng ở đây cũng được gia giảm để phù hợp với khách Việt và Âu. Thực khách còn được miễn phí một đĩa kim chi và rất nên thưởng thức một cốc nước hoa quả nguyên chất tươi mát, không đường, không đá.

Địa chỉ: 101, D1, Giảng Võ, Hà Nội.